[TOP 5] bài tập phòng chống bệnh sỏi mật hiệu quả nhất 2020

Từng bị sỏi mât 15mm hành hạ, thế nhưng diễn viên Thùy Liên đã ĐÁNH BAY sỏi mật nhờ bí quyết này - CLICK XEM NGAY!

Sỏi mật là một trong những căn bệnh rất phổ biến ở nước ta hiện nay, trong hầu hết trường hợp sỏi mật hình thành là do cholesterol kết tinh. Để ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sỏi mật người bệnh có thể tham khảo ngay 5 bài tập phòng chống bệnh sỏi mật dưới đây. 

Những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh sỏi mật

Sỏi mật thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ lớn tuổi

Sỏi mật là sỏi hình thành trong túi mật – Túi mật là nơi lưu trữ mật để phá vỡ chất béo có trong thức ăn. Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng Hormone nữ Estrogen kích thích gan chuyển hóa cholesterol thành mật, do đó thông thường sỏi mật thường gặp nhiều ở phụ nữ lớn tuổi. Phụ nữ đang mang thai cũng có nguy cơ bị sỏi mật cao hơn so với người bình thường. Ngoài ra do cơ chế di truyền hay yếu tố về gen cũng tăng kích thích sự hình thành sỏi mật.

Người bị béo phì cũng có nguy cơ bị sỏi mật cao hơn người bình thường do khối lượng mỡ bụng lớn làm tăng sinh túi mật, ứ mật từ đó hình thành sỏi mật. Một số bệnh nhân tiểu đường cũng dễ mắc bệnh sỏi mật hơn người bình thường.

5 bài tập phòng chống bệnh sỏi mật hiệu quả

Bài tập nội dưỡng công

Bài tập chữa bệnh sỏi mật

Nội dưỡng công là bài tập khí công có tác dụng điều trị sỏi mật khá hiệu quả. Người bệnh thực hiện theo tư thế sau:

Thông thường người bị sỏi mật thường đau hạ sườn bên phải do đó để tập bài nội dưỡng công người bệnh nên nằm nghiêng về bên phải. Hai mắt nhắm hờ, đầu hơi cúi về phía trước, nằm nghiêng trong trạng thái tâm tĩnh, cột sống cong nhẹ ra sau. Tay dưới duỗi thẳng năm ngón tay sau đó gập tay lại tự nhiên, lòng bàn tay hướng lên đặt trên gối, trước tai. Tay trên 5 ngón xòe ra, hướng lòng bàn tay xuống dưới, đặt trên hông. Chân trên hơi gập lại, chân dưới duỗi thẳng, hai đầu gối sát vào nhau. Tập trung suy nghĩ vào vùng túi mật hoặ đan điền. Hít thở đều nhẹ nhàng tron 30-60p. Sau một thời gian người bệnh có thể chuyển sang tư thế ngồi. Mỗi ngày duy trì thực hiện 2-4 lần.

Túi mật khi bị cắt bỏ sẽ để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Nếu bị sỏi mật phải cắt bỏ túi mật thì có nguy hiểm hiểm không? CLICK XEM NGAY!

Xem thêm: Hậu quả đáng báo động của bệnh sỏi mật và giải pháp điều trị mới tiết lộ từ danh y 

Bài tập chữa sỏi mật lợi hạ tiêu dũng lâm

Người bệnh thực hiện các động tác sau:

+ Đẩy bụng: Người bệnh thực hiện động tác ở tư thế nằm ngửa, hai tay chồng lên nhau, tay phải trên, tay trái dưới, sau đó ấn vào huyệt trung quản. Thở ra kết hợp đưa hai tay từ huyệt trung quản đẩy thăng xuống khớp xương mu. Liên tục thực hiện động tác 36 lần.

+ Xoa bóp bụng, nặn rốn:

Khi nắm chặt bàn tay sẽ thấy huyệt Lao nằm trên đường vân tim của gan bàn tay. Sau khi tìm được huyệt Lao ở bàn tay phải đặt bàn tay lên trên rốn, xoay chuyển theo kim đồng hồ 36 lần. Sau đó xoay ngược lại kim đồng hồ 36 lần.

+ Dùng huyệt Lao của bàn tay trái ấn vào đan điền sau đó xoay theo kim đồng hồ và xoa bóp bụng 36 lần.

+ Dùng ô mô út ấn hai bên bụng dưới 36 lần, ấn đẩy.

+ Xoa hai bàn tay vào nhau cho bàn tay nóng lên sau đó đặt lên hai bên xương cùng sau đó xát lên xuống để vùng này nóng lên.

+ Dùng bốn ngón bàn tay trái gồm ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn, ngón út khép lại, từ phía trong đầu gối trái ấn đẩy đùi khoảng 300 lần. Thực hiện động tác tương tự cho bên đùi phải.

+ Người bệnh thực hiện động tác ở tư thế nằm, hai đầu gối hướng về phía ngực bụng, hai bàn tay úp vào đầu gối, day xoa vùng bụng, sau đó hít sâu và thở ra nhẹ nhàng.

Bài tập chữa sỏi mật hiệu quả

Bài tập đi xe đạp

Theo các chuyên gia về sức khỏe cho biết việc thường xuyên tập thể dục bằng xe đạp sẽ làm giảm nguy cơ sỏi mật phát triển. Các bài tập với xe đạp sẽ giúp giảm cholesterol trong cơ thể từ đó ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sỏi mật.

Mỗi tuần nên đi xe đạp 3 lần, mỗi lần 30-45p để bài tập phát huy hiệu quả.

Bài tập chạy bộ

Được biết đến như một bài tập thể dục mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe, bài tập chạy bộ sẽ giúp người bệnh sỏi mật ngăn chặn được nguy cơ phát triển của bệnh. Thường xuyên chạy bộ còn giúp cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi ung thư và các bệnh về cơ xương khớp.

Bài tập bơi lội

Thường xuyên bơi lội giúp ngăn chặn sự phát triển của sỏi mật

Thường xuyên bơi lội sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sự dẻo dai, giảm cholesterol từ đó ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của sỏi mật. Người bệnh có thể duy trì các bài tập bơi lội 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần khoảng 30-45p để cơ thể được khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi mật.

Trên đây là 5 bài tập ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của sỏi mật rất hiệu quả. Thường xuyên tập luyện sẽ giúp giảm các cơn đau do sỏi gây ra. Thường xuyên tập luyện và vận động sẽ giúp dịch mật lưu thông tốt hơn, làm giảm nhanh các cơn đau hay tình trạng chậm tiêu, đầy trướng bụng do sỏi gây ra. Mặc dù trên đây đều là 5 bài tập khá đơn giản tuy nhiên người bệnh nên tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi luyện tập.

Dù có ưu điểm làm dịch mật lưu thông tốt, giảm nhanh các cơn đau do sỏi gây ra, tuy nhiên nhược điểm của những bài tập này là không thể điều trị triệt để sỏi mật. Bởi vì sỏi mật hình thành là do sự tăng cao cholesterol, và viên sỏi nằm sâu trong túi mật cần có sự tác động vào túi mật và tác động vào căn nguyên gây ra sỏi.

Xem thêmSỏi mật nên ăn gì? TOP 10 thực phẩm trị sỏi mật hiệu quả

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc giúp chữa bệnh sỏi mật hiệu quả triệt để

Để điều trị dứt điểm bệnh sỏi mật các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng các bài thuốc nam và một trong những bài thuốc nam được đánh giá cao nhất là bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật của thương hiệu Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật được nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc cổ phương trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Nơi lưu giữ những tinh hoa của nền Y học Cung Đình Huế.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật được chắt lọc từ tinh hoa của Châu Bản Triều Nguyễn

Lý giải vì sao bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật cho hiệu quả điều trị cao, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Đối với bệnh sỏi mật nói riêng và các bệnh về sỏi nói chung đều rất dễ tái phát sau khi điều trị, bởi vì cơ chế hình thành của sỏi mật là do sự tăng cao Cholesterol (đối với sỏi mật) và sự lắng đọng muối và chất khoáng (đối với sỏi tiết niệu). Do đó nếu chỉ điều trị sỏi đơn thuần bằng việc mổ lấy sỏi, tán sỏi và dùng thuốc uống làm bào mòn sỏi thì sỏi vẫn có nguy cơ tái tạo trở lại sau khi điều trị. Thấu hiểu nguyên tắc này nên khi nghiên cứu và phục dựng nên bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật chúng tôi vừa tôn trọng các bài thuốc cổ phương của Thái y viện, vừa gia giảm và bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ để mang lại hiệu quả điều trị cao, phù hợp nhất cho cơ địa người Việt. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật tác động theo cơ chế kiềng ba chân, vừa giúp bào mòn sỏi, vừa giảm đau giảm viêm, vừa ngăn chặn sự quay trở lại của sỏi mật”.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật bao gồm 3 bài thuốc sau:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật: Đây là bài thuốc chính trong bộ 3 bài thuốc. Bài thuốc có tác dụng hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch
  • Nhất Nam Bổ Can Hoàn: Bài thuốc này có tác dụng thanh can, bổ can, lợi mật, ngăn chặn sự tái hình thành của sỏi.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Bài thuốc này có tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật sau khi nghiên cứu thành công đã đưa vào ứng dụng thực tế và cho hiệu quả điều trị rất cao.

Kết quả kiểm nghiệm với sỏi dưới 10mm

  • Hơn 87% bệnh nhân hoàn toàn hết sỏi sau 03 tháng điều trị
  • 7,5% bệnh nhân hết sạch sỏi sau 4 tháng điều trị do sỏi to, sỏi san hô khó điều trị.
  • 5,5% còn lại bệnh nhân chỉ giảm triệu chứng, sỏi nhỏ đi một phần do cơ địa không đáp ứng thuốc hoặc do người bệnh bỏ thuốc giữa chừng.
  • Với sỏi có kích thước < 5mm thì 2 tháng sẽ hết hoàn toàn
Kết quả kiểm nghiệm thực tế trên 1000 khách hàng

Như vậy, so với các phương pháp điều trị sỏi mật hiện nay thì bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật cho hiệu quả điều trị rất cao, bài thuốc duy trì hiệu quả dù ngưng sử dụng thuốc.

Ngoài ra bài thuốc này được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đã được chọn lựa kĩ càng nên thuốc rất an toàn, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào khi sử dụng. Trong quá trình nghiên cứu và bào chế đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhận thấy hiện nay người Việt hiện đại gần như không có nhiều thời gian để đun sắc thuốc như ngày xưa, hơn nữa nếu để người bệnh tự đun sắc thuốc có thể làm gi ảm công dụng của thuốc. Vì vậy đội ngũ bác sĩ đã hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc dưới dạng cao và viên hoàn tiện dụng. Người bệnh có thể dùng thuốc luôn mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật hiện đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện có địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ trên hoặc liên hệ với Hotline 02485851102 để được các bác sĩ hàng đầu về YHCT tư vấn và điều trị.

BÀI ĐỌC THÊM: 

Tiết lộ danh y “mát tay” chuyên điều trị sỏi mật hiệu quả

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ số 1 về điều trị sỏi mật không cần phẫu thuật

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi mật Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bình luận

  1. Lê Ngọc Hân says: Trả lời

    Tôi có sỏi túi mật đã cắt túi mật cách đây hơn 1 năm vừa rồi đi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện lại có 1 viên sỏi đường mật 0.5mm trong đường mật. Cứ nghĩ cắt túi mật đi là hết được mà giờ lại có sỏi chán quá tôi chả biết phải làm sao nữa

    1. Thanhh says: Trả lời

      Bạn thử tập mấy bài tập như trên bài viết xem có hiệu quả không, bệnh này cũng phải để ý chế độ ăn uống luyện tập nhiều lắm đấy chứ không đơn giản đâu, kể cả chữa hết sỏi rồi vẫn cần phải ăn uống luyện tập khoa học để phòng tránh tái phát bạn ạ

    2. Cây Cổ Thụ says: Trả lời

      Quan điểm của tôi là có bệnh thì phải chữa khi đã chữa bằng thuốc ổn định rồi thì muốn tập bài nào chả được cũng giúp tăng cường sức khỏe mà, chữa sỏi mật tôi tin tưởng mỗi chỗ nhất nam y viện ấy, bác sĩ Vân Anh kê cho tôi 3 tháng thuốc là hết sỏi luôn từ đấy 2 năm nay rồi tôi đi khám định kì không thấy tái phát gì

    3. Tuyết Trần says: Trả lời

      Đã cắt túi mật rồi nếu như mà không chú ý ăn uống sinh hoạt và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ thì vẫn có khả năng bị lại nhé, Đối với tình trạng của bạn cách tốt nhất bây giờ là uống thuốc điều trị kết hợp với ăn uoonhs sinh hoạt sao cho đúng cách nhất. Bạn hãy dùng thuốc đông y đi, bệnh này dùng thuốc đông y hiệu quả lắm đó

  2. Hân pô says: Trả lời

    Năm ngoái mình đi khám sức khỏe thì phát hiện có sỏi túi mật kt 8.5mm mình không thấy triệu chứng gì nên cũng chủ quan không thuốc thang gì, 3 tháng sau mình thấy hiện tượng đầy bụng, đau ở vùng ức mình đi khám thì sỏi mật đã to lên 12mm rồi, bác sĩ bảo nếu gây đau quá thì có thể phải mổ mình sợ quá nên cố gắng tìm các loại thuốc để điều trị sỏi mật. Mình tìm hiểu nhiều phương pháp khác nhau rồi bổ sung ăn uống tập luyện nhưng cũng không cải thiện rồi sau đó quyết định dùng thuốc đông y của nhất nam y viện. Đến đây mình được bác sĩ Vân Anh khám và kê đơn, bác sĩ kê cho mình cả 3 loại thuốc, cả 3 loại đều bào chế sẵn rồi nên dùng rất tiện trong quá trình dùng thuốc mình làm theo hướng dẫn của bác sĩ là uống thật nhiều nước và tập luyện thường xuyên để bài sỏi nhanh, tháng đầu uống thuốc mình không thấy đau vùng dưới xương ức nữa và cũng nhẹ bụng hơn ăn uống ngon hơn, đến hết 3 tháng đi kiểm tra lại thì thấy hết sỏi mật rồi, được 1 năm rồi mình vẫn duy trì thói quen ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ và kiểm tra sức khỏe định kì, được cái từ đó chưa thấy tái phát lại cho nên ai mà mới bị sỏi mật thì nên chữa sớm đi vừa nhanh khỏi mà đỡ tốn kém

    1. Chang Chang says: Trả lời

      May dùng thuốc còn khỏi được chứ như bố em đây này mổ sỏi mật được hơn năm bây giờ phụ thuộc vào thuốc nhiều lắm, uống thuốc thải canxi ấy

    2. Phượng Suti says: Trả lời

      Chắc tuần sau em cho bố đến đây khám và lấy thuốc luôn thôi, bố em có sỏi túi mật 11mm đang không biết có nên mổ hay không thì đọc được bài này ở trên nhất nam y viện chắc cuối tuần em đưa bố qua đây khám cho chắc, mọi người cần thông tin thì tìm hiểu thêm bài này giống em https://nhatnamyvien.com/soi-mat-la-gi-soi-mat-co-nguy-hiem-khong-nguyen-nhan-trieu-chung-doi-tuong-va-cach-dieu-tri-triet-de-2230.html

    3. Nhàn Nguyễn1982 says: Trả lời

      m đây đã dùng nhuốc nhất nam tiêu thạch khang rồi m rất hài lòng về bài thuốc này, m tuân thủ đúng liệu trình bs đưa ra uống cả 3 loại thuốc kèm chế độ ăn uống tập luyện uống nhiều nước hạn chế ăn đồ dầu mỡ và tăng cường tập luyện, sau 1 tháng m k còn thấy đầy bụng hay khó chịu nữa, ăn uống ngon miệng hơn sau 3 tháng m có đi siêu âm lại kết quả đã hết sỏi túi mật rồi, dù chữa khỏi rồi nhưng m vẫn duy trì chế độ ăn đúng như bs hướng dẫn

    4. tran hoa says: Trả lời

      tui co soi duong mat trong gan uong thuoc nay lieu co khoi duoc khong

  3. Cao Thanh Tâm says: Trả lời

    Mẹ e có sỏi ở đường mật trong gan nửa năm nay rồi trước không thấy hiện tượng đau đớn gì nhưng 1 tuần nay mẹ em lại có hiện tượng bị đau ở vùng ức em mua thuốc tiêu thạch khang cho mẹ em uống có được không ạ

    1. Mai Moon says: Trả lời

      Trước tiên em đưa mẹ đi khám xem kích thước sỏi bao nhiêu đã rồi mang kết quả đến nhất nam y viện gặp bác sĩ Vân Anh kê thuốc cho. chị có sỏi đường mật uống 3 loại thuốc tiêu thạch hoàn sau 1 tháng giảm hẳn các triệu chứng đau. sau 3 tháng đi siêu âm thì chị đã hết sạch sỏi luôn. từ đấy chị vẫn đi kiểm tra thường xuyên 2 năm nay chưa thấy tái lại

    2. Đinh Thị Thu Hiền says: Trả lời

      Nhờ bài thuốc tôi lấy chỗ bs Vân Anh mà tôi đã tiễn biệt được nhóc sỏi 7mm ra khỏi cơ thể. Trong quá trình dùng thuốc mẹ bạn dùng thì nên uống nhiều nước vào để bài sỏi nhanh nhé

    3. Vũ Tuyết Chinh says: Trả lời

      Em mới đi khám có sỏi mật 6mm nghe mọi người giới thiệu bác sĩ Vân Anh kê thuốc trị sỏi mật hiệu quả lắm chắc tuần sau em phải qua lấy thuốc thôi

  4. phạm tám says: Trả lời

    tôi có 2 viên sỏi ở túi mật kt 9mm và 7mm tôi được bạn bè giới thiệu cho đến lấy thuốc ở nhất nam y viện mà tôi đang băn khoăn quá không biết thuốc ở đây có thực sự hiệu quả như mọi người nói không, tôi tập luyện các bài tập kia và ăn uống các thứ mà không thấy cải thiện gì

    1. Chi Xù says: Trả lời

      Mk dùng rồi và chả biết nói gì ngoài 2 từ tuyệt vời b ạ, bs Vân Anh kê đơn cho mk cả 3 loại thuốc tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật ở dạng viên hoàn, bổ can hoàn và giải độc hoàn 2 loại này ở dạng cao sắc sẵn nên sử dụng rất tiện lợi, mk uống thuốc và thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của bs đưa ra kết quả sau 3 tháng mình đã chữa khỏi được bệnh sỏi mật đấy

    2. Hoàng Thị Trang says: Trả lời

      Chưa bệnh sỏi mật muốn có được hiệu quả tốt nhất thì ngoài dùng thuốc cũng phải đặc biệt lưu ý đến chế độ ăn nữa bác nên uống nhiều nước và tập luyện thường xuyên kiêng những đồ ăn nhiều dầu mỡ thì quá trình bài sỏi mới nhanh được, sau khi chữa khỏi cũng nên duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt như vậy để ngăn bệnh tái phát

  5. Lê Thị Liệu says: Trả lời

    Muốn mua thuốc tiêu thạch khang thì phải đến trực tiếp nhất nam y viện mới mua được thuốc hay các nhà thuốc bên ngoài có bán không mn nhỉ

    1. Thảo says: Trả lời

      các tiệm thuốc không có bán đâu b ak thuốc này chỉ có duy nhất ở nhất nam y viện có thôi nếu b không đến trực tiếp đc thì gọi điện qua số zalo này 0928 42 1102 và có kết quả siêu âm ở bệnh viện thì gửi qua để bác sĩ tiện tư vấn và kê đơn luôn, thuốc thì đơn vị họ chuyển về tận nhà mới thanh toán

    2. Lý- Bình Dương says: Trả lời

      Nhà em ở Bình Dương cũng nhờ đơn vị chuyển đường bưu điện đấy chứ xa xôi đi lại cũng vất vả, ở đây các bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, dặn dò chế độ ăn uống sinh hoạt từng chút một, thi thoảng còn gọi điện xem dùng thuốc thế nào nữa cơ

    3. Mai Thị Vân says: Trả lời

      Mình cũng mới uống hết 3 tháng thuốc mới đi siêu âm hết sổi rồi, mình muốn cảm ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều vì mình nhà xa không đến trực tiếp được nhưng bác sĩ rất nhiệt tình và quan tâm gọi điện hỏi thăm mình thường xuyên

  6. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    toi 55t đi khám bs bảo bị xỏi bùn túi mật 7mm. Gần đây thi thoảng còn bị đau bụng trên dốn và có cảm giác đầy bụng nữa, tưởng là bị dạ dày mà đi khám bác sĩ bảo bị xỏi bùn túi mật, tôi uông thuốc của nhất nam y viện thì có hết được sỏi bùn k

    1. Bùi Thanh Thơ says: Trả lời

      Chú thử áp dụng mấy cách dân gian rồi cả tập luyện nữa xem có hết được sỏi không

    2. Hà Chip says: Trả lời

      Không hết được đâu chị ơi, sỏi của chú như thế là phải dùng thuốc rồi chứ mấy cái bài thuốc dân gian dùng không hiệu quả đâu mà làm gì đã ai kiểm chứng được mấy cách đấy đâu rôi lại lợn lành thành lợn què, bệnh này may ra chỉ có ăn uống kết hợp với tập luyện thôi, mẹ em cũng bị sỏi bùn túi mật đã chữa khỏi nhờ bài thuốc trị sỏi mật ở nhất nam ý, trước đó em cũng tìm hiểu chán chê rồi thì thấy thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật được rất nhiều người tin dùng và chữa khỏi bệnh sỏi mật, bài thuốc cũng được chuyên gia đánh giá khá là cao đấy https://www.dactribenhgan.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-mat.html

    3. Phan Thị Hoa says: Trả lời

      Trước mình cũng uống bao nhiêu là thuốc không đỡ rồi dùng cách nọ cách kia mà chả khỏi may mà biết được bài thuốc của nhất nam mua về dùng lại khỏi kết hợp cả ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn sau 3 tháng đi siêu âm lại thấy đã hết được sỏi nhẹ cả người

    4. NGUYỄN HOÀN says: Trả lời

      TÔI CÓ SỎI Ở ĐƯỜNG MẬT 12MM DÙNG THUỐC CỦA NHẤT NAM ĐÂY THÌ SAU BAO LÂU HẾT ĐƯỢC SỎI

  7. Ngoan1979 says: Trả lời

    Tôi bị sỏi mật nhiều năm nay, kích thước trước bé nhưng bây giờ kích thước ngày càng to ra, cho tôi hỏi dùng thuốc này có thể chữa khỏi hoàn toàn được hay không, tôi muốn chữa dứt điểm bệnh này luôn

    1. Đặng Hường says: Trả lời

      Bác mang kết quả siêu âm đến nhất nam bác sĩ kê thuốc cho, tùy tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình thuốc phù hợp

    2. Đỗ Thị Hoa says: Trả lời

      Dùng được chứ mk cũng đã điều trị tại nhất nam y viện được bác sĩ Vân Anh kê cho 3 tháng uống 3 loại thuốc nói là thuốc đông y tưởng phải sắc nhưng ở đây đã bào chế sẵn với 1 lọ viên hoàn và 2 lọ dạng cao sử dụng tiện lắm, trong quá trình uống thuốc kiêng đồ ăn dầu mỡ, uống nhiều nước tập luyện thể dục thể thao, sau 1 liệu trình 3 tháng mk đi siêu âm là hết sỏi rồi

    3. Hải Hạnh says: Trả lời

      Vào đây thấy các chị rì viu thuốc tốt quá,may quá đang lúc phân vân không biết nên dùng không thì vào đây đọc được chia sẻ của các chị thấy yên tâm hẳn, tuần sau em qua nhất nam lấy thuốc luôn mới được

  8. Ngô TRí Dũng says: Trả lời

    Tôi có 2 viên sỏi ở túi mật uống thuốc tiêu thạch khang liệu có hết được không

  9. Lam Anh Lê says: Trả lời

    Tôi thỉnh thỏang thấy buồn nôn và đau vùng mạn sườn, không biết có phải sỏi mật không? Nếu phải thì tập bài tập nào để chữa trị hiệu quả?

    1. Hoàng Tường An says: Trả lời

      Rất có thể chủ thớt đã bị sỏi mật rồi. Tôi sỏi 10mm, trước đây cũng có những biểu hiện đó. Tốt nhất nên đi khám bác sĩ để được điều trị hiệu quả, còn các bác tập này chỉ hỗ trợ phần nào thôi chứ không trị sỏi hoàn toàn nhé!

    2. Nguyễn Anh Thư says: Trả lời

      Chắc đã dính sỏi mật rồi. Tuy nhiên, để chắc chắn nên đi siêu âm ở bệnh viện đi. Nếu bị sỏi mật thật thì uống thuốc với kết hợp một trong các bài tập trên là được.

    3. Hoàng Thiêm Thị says: Trả lời

      Hình như mấy bài tập đó chỉ là ngăn ngừa và giảm sự phát triển của sỏi thôi chứ không trị sỏi được đâu. Muốn trị sỏi phải uống thuốc chứ. Tôi trước đây cũng bị sỏi mật 8mm, uống bao nhiêu đơn thuốc tây cũng không hết, sau được anh bạn giới thiệu cho nhất nam tiêu thạch khang, kết hợp cùng tập bơi và đạp xe, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh là sỏi mật đã tan thành mây khói, chả phải phẩu thuật

    4. Hằng - 1990 says: Trả lời

      Bị bệnh gì thì đến bác sĩ khám chứ mọi người ở đây có phải thánh đâu mà vào hỏi như thật vậy…. Trắng đen thế nào chỉ có bác sĩ mới biết nhé, đừng nghe khuyên lung tung rồi ở nhà tập mấy bài này rồi không thuốc thang gì hết là sỏi càng to ra đấy, đến lúc đó chữa khó khăn lắm….. Tốt nhất nên đến bác sĩ ngay và luôn đi……

  10. Thảo Anh Hoàng says: Trả lời

    Đúng là phụ nữ dễ mắc sỏi mật hơn đàn ông. Bữa đi khám ở bệnh viện, ngồi ở phòng chờ khám sỏi thấy toàn nữ, mà toàn là người trung niên. Như tôi u40, bắt đầu suy giảm nội tiết tố thì sỏi mật cũng hình thành. Không biết duy trì tập mấy bài thể dục trên với uống thuốc tây có tán được sạch sỏi 10mm của tôi không nhỉ

    1. Thư An Lê says: Trả lời

      Đúng rôi, tôi cũng 45 tuổi, bắt đầu vào tuổi tiền mãn kinh, người nóng bức và bực bội, hay buồn nôn và sốt, tưởng dấu hiệu của tiền mãn kinh thôi, ai dè đi khám cũng bảo là sỏi mật 6mm rồi. Giờ đang uống thuốc hơn tháng rồi, kết hợp với bài tập nội dưỡng công mà vẫn không thấy giảm các dấu hiệu

    2. Lê Bảo Hạnh says: Trả lời

      Chả biết các chị sao chứ tôi uống thuốc tây với tập nhiều bài thể dục đấy mà có hết sỏi đâu, lúc khám 11mm mà uống đến 3 đơn thuốc tây vẫn 11mm. Sau lên mạng tìm tòi và đọc được bài viết nói về thuốc trị sỏi mật hiệu quả mà không cần phẩu thuật. Tôi mua thuốc này về uống, kết hợp với bơi lội, đạp xe là tán sạch sỏi 11mm chỉ trong 1 liệu trình 2 tháng về cơ bản là thuốc này hiệu quả lắm đấy, đây này https://ihs.org.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-19637.html

    3. Nguyễn Thị Hòa says: Trả lời

      Thuốc này trị sỏi mật hay lắm các chị. Trước tôi cũng bị sỏi mật 10mm, cũng kiên trì uồng thuốc tây mà không hết, sau đổi sang mấy loại cách dân gian cũng chịu thua, vậy mà uống thuốc này kết hợp với tập thể dục, tôi tập nhiều nhất là lợi hạ tiêu dũng lâm, ăn uống điều độ, uống nhiều nước như chỉ dân bác sĩ, hết liệu trình đi siêu âm lại hết sỏi

    4. Dương says: Trả lời

      Em thì không có thời gian tập các bài tập như các chị, chỉ uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang và không ăn một số món có khả năng tạo sỏi theo chỉ dẫn của bác sĩ là hết

    5. Tấm Cám says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, thuốc này do người quen giới thiệu cho tôi, hiện tôi đang sử dụng và đỡ đau nhiều, bạn tôi bảo dùng thuốc này cần phải kiên trì nên tôi sẽ theo hướng dẫn của bác sĩ Vân Anh để có hiệu quả tốt nhất vì bác sĩ Vân Anh là người khám và điều trị cho tôi

  11. Hoàng Nghi says: Trả lời

    Thực hiện bài tập lợi hạ tiêu dũng lâm công đấy trong khoảng thời gian bao lâu mới có hiệu quả trị sỏi mật vậy các anh chị

    1. HỮU CHIẾN says: Trả lời

      CHẮC PHẢI HƠN 30 PHÚT NHỈ, TÔI ĐNAG BỊ SỎI MẬT ĐANG HỎNG ĐỂ THỰC HIỆN BÀI TẬP NÀY ĐÂY

    2. Hàng Thị Hằng says: Trả lời

      Tùy vào cách bạn làm chậm hay nhanh nữa, làm đầy đủ các bước như trong bài hướng dẫn thôi, quan trọng gì thời gian tóp ơi

    3. Thanh Nga says: Trả lời

      Tôi làm theo các bước ở bài này, mỗi ngày làm 2 lần cơ nhưng mà hiệu quả trị sỏi mật không cao lắm, vẫn thấy đau ở vùng mạn sườn. Chả biết làm cách gì cho khỏi sỏi nữa, đi phẩu thuật thì tốn kém lắm, uống thuốc tây cũng không khỏi., chấn chết

    4. Lý Nhiên Anh says: Trả lời

      Bài tập này cũng chỉ là hỗ trợ thôi, có ai tập mà tán sạch sỏi đâu. Sỏi mật nó hình thành từ bên trong túi mật thì phải có thuốc điều trị từ bên trong. Tôi vừa tập bài lợi hạ tiêu dũng này, vừa uống thuốc đông y là sau 2 tháng sạch luôn sỏi mật 9mm đấy

    5. nghien says: Trả lời

      thuoc dong y gi ma hay phet, xin ten di ban oi, toi cung uong nhieu loai roi ma khong het duoc soi

    6. Lý Nhiên Anh says: Trả lời

      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang ở cuối bài viết này có nhắc đó anh. Để biết về thông tin thuốc kỹ hơn anh nên vào bài viết này mà tìm hiểu, tôi quăng link cho này https://thuocdantoc.vn/benh/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-benh-soi-mat-tot-nhat-tu-yhct

    7. Tô Á Á says: Trả lời

      Sỏi mật trị bằng thuốc yhct là chuẩn đấy, tôi cũng đang uống thuốc này. Mới uống có hơn tháng thôi mà các cơn đau ở vùng hạ sườn giảm hẳn, không còn sốt như trước nữa, người cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Hy vọng hết liệu trình thuốc sẽ hết luôn cả sỏi. đúng là không có gì quan trọng bằng sức khỏe

  12. Lê Thanh Trà says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang đấy uống như nào vậy mọi người? Thấy nhiều thuốc quá, không biết giờ bị sỏi 6mm thì mua loại nào?

    1. Lâm Tú An says: Trả lời

      Tiêu thạch khang gồm 3 bài thuốc nhỏ kết hợp cùng nhau, bao gồm Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Nếu bị sỏi thì đến bác sĩ khám và bác sĩ sẽ cho đơn thuốc gồm 3 loại này với liều lượng phù hợp với bệnh nhé! Phải dùng kết hợp cả 3 loại đấy nhé

    2. Tôn Thế Dân says: Trả lời

      Nhiều gì đâu bạn, thuốc có 3 loại thôi có thể uống kết hợp với nhau vì có 2 loại thuốc dạng cao và 1 loại viên hoàn, tiện lắm, cứ hòa tan với nước nóng là dùng được thôi

    3. Quyên Lê - Hưng Yên says: Trả lời

      Có bệnh thì một loại hay nhiều loại đều phải uống hết chỉ cần khỏi bệnh là được thôi, như tôi bị bệnh này biết đến thuốc tiêu thạch khang này hiệu quả tôi đã phải nặn lội từ Hưng Yên để gặp bác sĩ Vân Anh để bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi, đúng là trời phụ công người, nhờ bác sĩ, nhờ có thuốc này mà tôi đã điều trị khỏi được bệnh sỏi mật mà không cần phải mổ. Sỏi túi mật 6mm không phải quá lớn nên hãy kiên trì điều trị đi, cứ uống thwo hướng dẫn ấy

    4. Thu Vân Phạm says: Trả lời

      Mình bị sỏi túi mật cũng chỉ định phải phẫu thuật nhưng mình không đồng ý, cố gắng uống thuốc để xem tình hình như thế nào đã. Tìm hiểu rồi biết đến thuốc của nhất nam chuyên điều trị về sỏi mật nên đã liên hệ đặt mua. Chỉ sau 3 tháng uống đơn bác sĩ kê gồm nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật, nhất nam bổ thận hoàn, nhất nam giải độc hoàn mà viên sỏi đã biến đâu mất tiêu, không còn cảm giác đau buốt hay sốt như xưa

  13. Lâm Văn Đoàn says: Trả lời

    Trị sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang có tốn kém không mọi người? Tôi bị sỏi hơn 2 năm nay rồi, chạy chữa cũng nhiều, cũng tốn khá lớn chi phí, đang tính đi cắt cho xong chứ giờ thử nhiều thuốc quá cũng sợ tốn kém

    1. Tiểu Vy says: Trả lời

      Bác ơi, bác đi cắt rồi nó cũng bị lại thôi, với lại chi phí nó còn cao hơn uống thuốc nn ttk này nữa đấy

    2. Lâm Thị Mến says: Trả lời

      So với phẩu thật thì mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang uống vừa an toàn, vừa đỡ tốn tiền hơn và hiệu quả chữa sỏi cao hơn đấy

    3. Hoàng Thị Luân says: Trả lời

      Tùy vào bệnh của mỗi người mà chi phí điều trị sỏi sẽ khác nhau nhé chủ top. Như tôi bị sỏi 12mm, uống 1 liệu trình nhất nam tiêu thạch khang gồm nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam giải độc hoàn, nhất nam bổ can hoàn với liệu trình 3 tháng, chi phí cũng tầm 6-7tr thôi. Uống xong liệu trình đó là sỏi nó biến mất đâu mà không hề biết, người nhẹ tênh, đi siêu âm bác sĩ bảo không còn sỏi nữa mà mừng ghê

    4. Cao Thị Bông says: Trả lời

      Đúng rồi, tùy bệnh án của mỗi người chứ giờ hỏi chi phí biết đường nào mà trả lời. Nhưng so với phẩu thuật thì rẻ hơn nhiều

    5. Dương Thu Hằng says: Trả lời

      Tôi cả liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang có 5tr thôi, uống có 2 tháng là sạch viên sỏi 5mm. Chắc tại sỏi tôi nhỏ nên thuốc nhẹ hơn, chi phí rẻ hơn

    6. Anh Đào Lê says: Trả lời

      Tốt nhất nên liên hệ với nhất nam y viện theo hotline 0928 42 1102 để được bác sĩ khám và bốc đơn thuốc, lúc này sẽ biết chi phí. Nếu thấy chi phí vừa tầm thì mua, còn không thì khỏi mua cũng được, có ai bắt mua đâu mà lo

  14. Đặng Nguyễn Thành says: Trả lời

    Nếu đã trị thành công sỏi mật với nhất nam tiêu thạch khang rồi thì cần tập bài thể dục nào để sỏi không quay lại các bạn?

    1. Trà (Giang) says: Trả lời

      Sau liệu trình trị sỏi mật thành công, tôi áp dụng chế độ ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và đi bộ tầm 15 phút mỗi ngày, mỗi tuần đi bơi 3 lần và đạp xe vào cuối tuần

    2. Hồ Văn Khương says: Trả lời

      Tôi thì công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian, chỉ đạp xe vào lúc rảnh rỗi thôi, ăn uống lành mạnh, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Vậy mà dứt thuốc 2 năm nay rồi vẫn không có biểu hiện tái sỏi nhé!

    3. Hương says: Trả lời

      Tập được thì tập không tập được thì thôi, quan trọng vẫn là ăn uống kiêng khem các thứ như thế nào để hết được bệnh thôi, đối với bệnh sỏi bên cạnh những vệc liên quan đến cơ địa thì ăn uống quyết định hơn

    4. Nguyễn Thanh Hoằng says: Trả lời

      Đúng đấy, từ khi biết mình có sỏi mật, tôi tìm hiểu và tập bài nội dưỡng công này kết hợp với uống nhất nam tiêu thạch khang nên tán sạch sỏi mật 12mm chỉ trong 2 tháng. Giờ đã dứt thuốc rồi vẫn duy trì bài tập này mỗi ngày để ngăn sỏi trở lại

    5. Thanh Nhiên Lê says: Trả lời

      Mình thì chỉ đến phòng tập gym 1 tiếng mỗi ngày thôi, cũng được vợ bổ sung rau xanh với chế độ ăn lành mạnh, uống 2 lít nước mỗi ngày mà đã dứt thuốc nhất nam này hơn 3 năm rồi mà người vẫn khỏe và không bị tái sỏi trở lại

  15. Đặng Lê Dũng says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật gồm 3 bài thuốc kết hợp cùng nhau. Nếu tôi mới bị sỏi có 3mm thì chỉ mua bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật uống thôi thì có hiệu quả không? báo chí thì nói 3 bài https://baosuckhoecongdong.vn/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-dieu-tri-soi-mat-bang-yhct-166820.html

    1. Tấn Ninh Phạm says: Trả lời

      Thuốc người ta bán là đã nghiên cứu kĩ càng từ các bài thuốc nhỏ hỗ trợ lẫn nhau mới có hiệu quả trị sỏi. Nếu mà mua có 1 loại thế thì không có hiệu quả đâu

    2. Starlucky says: Trả lời

      Giờ mà muốn mua 1 loại cũng chẳng có ai bán cho bạn đâu. Dù sỏi nhỏ hay to cũng cần uống theo đơn thuốc của bác sĩ kê, mà đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang là bao gồm cả 3 bài thuốc nhỏ là nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật, nhất nam giải độc và nhất nam bổ thận đấy

    3. Lê Minh Thuận says: Trả lời

      Đúng đấy, thuốc là phải đúng đơn, đúng người bệnh chứ ai mà bán cho 1 loại đấy rồi về uống đâu. Bị sỏi nhẹ cũng cần kết hợp cả 3 loại mới tán sạch sỏi được

    4. Quyết says: Trả lời

      Uống như nào, uống ra sao đều có bác sĩ giúp bạn, không cần phải băn khoăn nhiều. Chỉ cần gọi đến hotline 0928 42 1102 sẽ có bác sĩ khám và kê đơn thuốc phù hợp nhất

  16. Hoàng Mỹ Thư says: Trả lời

    Tôi bị sỏi mật lớn đến 15mm thì liệu uống nhất nam tiêu thạch khang, kết hợp với tập bài chữa sỏi mật lợi hạ tiêu dũng lâm thì khoảng bao lâu là tán sạch sỏi?

  17. Lâm Tam Như says: Trả lời

    Nếu điều trị sỏi mật với thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thì có cần kiêng cữ gì nhiều không?

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger